Tin tức

5 công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Hớn Quản

5 công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Hớn Quản

Sau đây là một số hình ảnh về các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước ghi lại.

Từ nguồn vốn xã hội hóa, công trình cổng chào trung tâm hành chính huyện Hớn Quản có tổng mức đầu tư hơn 5,8 tỷ đồng do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng Bình Phước tài trợ. Công trình có quy mô đặc biệt, với chiều cao từ 12-14m, ốp đá granit tự nhiên và ốp phù điêu. Khi hoàn thành, công trình sẽ tạo mỹ quan, nâng tầm vóc đô thị cho khu trung tâm hành chính huyện. Hiện đơn vị thi công đang gấp rút xây dựng những hạng mục cuối để kịp chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện.

Tuyến đường liên xã Tân Quan - Nha Bích đến nay đã cơ bản hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuyến đường dài 2,9km với tổng mức đầu tư 9,9 tỷ đồng. Công trình được xây dựng nhằm kết nối đồng bộ giao thông liên xã và đấu nối với tuyến quốc lộ 14 tại xã Nha Bích, huyện Chơn Thành để tạo thuận lợi cho người dân đi lại, thúc đẩy giao thương phát triển kinh tế - xã hội.

Công trình cầu Xe Be nối ấp Sóc Dày, xã Phước An đi thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản. Với tổng mức đầu tư hơn 1,1 tỷ đồng, công trình không chỉ từng bước hoàn chỉnh hệ thống đường giao thông theo quy hoạch của huyện mà còn đáp ứng niềm mong mỏi của người dân nơi đây hàng thế kỷ qua.

Đường vào Trường tiểu học Tân Khai A, thị trấn Tân Khai được đầu tư nhằm bổ sung hoàn chỉnh cho công trình trường chuẩn quốc gia của huyện. Đường được đầu tư đáp ứng sự mong đợi của phụ huynh, học sinh cũng như tạo thêm mỹ quan cho thị trấn.

Công trình Trường tiểu học Đồng Nơ, xã Đồng Nơ được đầu tư đã khẳng định mục tiêu trọng tâm của Đảng bộ huyện là nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo để đến năm 2025, huyện có 7 trường đạt chuẩn quốc gia. Từ nguồn ngân sách gần 10 tỷ đồng, giai đoạn 1, Trường tiểu học Đồng Nơ được xây dựng có quy mô 1 trệt, 1 lầu với 14 phòng học. Ngôi trường sẽ đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh xã Đồng Nơ và vùng phụ cận với chất lượng trường chuẩn quốc gia.

Chat hỗ trợ
Chat ngay
038 7979 888