Tin tức

ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ, CÓ NÊN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VÀO NĂM 2022 KHÔNG?

Đầu tư nói chung và đầu đầu tư bất động sản nói riêng, đây là những hình thức sinh ra lợi nhuận. So với những dạng đầu tư khác như đầu tư vàng, đầu tư bảo hiểm hay đầu tư tiền ảo… thì đầu tư bất động sản có những ưu điểm vượt bậc hơn rất nhiều.

I. Bất động sản là gì mà sao phải đầu tư:

Bất động sản là những dự án, công trình, đất nền, nhà ở… Bất động sản có nhiều tính riêng biệt phụ thuộc vào dòng tiền và nguồn vốn nhất định của gia chủ.

Đầu tư bất động sản là hình thức thu lợi nhuận dưới hình thức sở hữu, cho thuê, mua bán, kinh doanh… Những nhà đầu tư nên tìm hiểu tính chất, không mạo hiểm và tránh thất bại trong đầu tư bất động sản. Để đáp ứng được điều đó Thiên Phát chúng tôi luôn luôn bán những dự án có sổ hồng riêng và sang tên ngay cho quý khách hàng, minh bạch rõ ráng là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi chọn.

II. Cách đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu:

Chọn kênh nào để đầu tư hiệu quả:

Đất Thành Phố Hồ Chí Minh ngày càng thu hẹp về diện tích và giá cả đang ngày một leo thang. Đất nền luôn luôn là kênh đầu tư an toàn và đặc biệt lợi nhuận cao.

Theo nhận định của các chuyên gia thì đất nhà phố sẽ có tính thanh khoản thấp hơn đất nền. Đặc biệt là các dự án đất nền đang được hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, đều thu hút các nhà đầu tư lớn.

Do chịu nhiều ảnh hưởng của nhiều chu kỳ thị trường mà đất nền sẽ ít bị rớt giá so với các kênh đầu tư còn lại. Nhưng ngược lại giá đất dễ thổi phồng cao so với giá thực tế hiện tại

Tốc độ thổi phồng giá đất nền phụ thuộc vào các dự án của nhà nước và các dự án khu công nghiệp của tư nhân. Đầu tư đất nền nhà đầu tư cần tích cực tìm kiếm thông tin liên quan đến dự án định mua.

Xây dựng chiến lược đầu tư hiệu quả:

Đầu tư tạo ra dòng tiền là hình thức vay mua bất kỳ một loại hình bất động sản nào. Sau đó cho thuê lại hoặc vay xoay vòng. Lợi nhuận thu được đều đặn hàng tháng/ quý/ năm hoặc theo như hợp đồng chuyển nhượng.

Với những hình thức này số vốn đầu tư bỏ ra không quá lớn. Do có thể vay ngân hàng và trả góp trong thời gian dài, lợi nhuận tuy thấp nhưng đảm bảo tính ổn định.

Đầu tư “lướt sóng”

Đầu tư lướt sóng là việc mua bất động sản và giao dịch lại khi có lợi nhuận

Đầu tư lướt sóng trong bất động sản

 

Đầu tư lướt sóng là việc mua bất động sản và giao dịch lại khi có lợi nhuận cao. Chiến lược này gọi là đầu tư tích lũy nhưng được rút ngắn thời gian hơn.

Thực tế khi mua bất động sản, nhà đầu tư chỉ cần cọc 5 - 10% giá trị để chủ đầu tư không bán cho người khác. 

Từ đó, nhà đầu tư đi tìm người mua khác và bán lại với giá cao hơn.

Kết quả của chiến lược đầu tư bất động sản này xảy ra 02 trường hợp. Nếu nhà đầu tư tìm được người mua lại với giá chênh từ 30 – 50% thì thu được lợi nhuận. Ngược lại, sau khi kết thúc thời gian thỏa thuận với chủ đầu tư mà không tìm được người mua, nhà đầu tư sẽ mất tiền cọc.

Chiến lược này chỉ phù hợp với nhà đầu tư có kinh nghiệm và am hiểu thị trường. Các nhà đầu tư cũng cần phải có mối quan hệ rộng để tối thiểu rủi ro khi đặt cọc.

Từ những thông tin trên cho thấy rằng với xu thế năm 2022 nhà đầu tư nên chọn đầu tư đất nền ven trung tâm thành phố để vừa có lợi nhuận từ việc đầu tư vừa có được sổ hồng riêng cho việc đầu tư tiếp theo. Hãy liên hệ ngay với Thiên Phát chuyên cung cấp đất nền ven khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. 

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay
038 7979 888