Tin tức

SẮP CÓ THÊM DỰ ÁN ĐẤT NỀN QUY MÔ TẠI THỊ TRƯỜNG BĐS BÌNH DƯƠNG

Sắp có thêm dự án đất nền quy mô tại thị trường BĐS Bình Dương

Căn cứ những diễn biến trên thị trường và những chính sách phát triển của tỉnh, các nhà đầu tư nhận định bất động sản Bình Dương sẽ tiếp tục phát triển sôi động, nhất là phân khúc đất nền, nhà ở giá thấp và trung bình với tâm điểm là các huyện, thị phía Bắc của tỉnh.

 
 

Thị trường đang tái hiện như thời kỳ 10 năm trước

Là trung tâm công nghiệp lớn của cả nước, luôn thu hút lượng lớn vốn FDI, cùng với sự phát triển kinh tế không ngừng, trong khi hạ tầng ngày càng đồng bộ, hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối liên hoàn với hệ thống giao thông quốc gia để đi đến các tỉnh Tây Nguyên, miền Đông Nam bộ và miền Tây, quỹ đất rộng... bất động sản Bình Dương là một trong những lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu an cư thực.

Từ đầu năm 2019 đến nay, thị trường bất động sản Bình Dương tiếp tục ghi nhận tăng trưởng tích cực khi làn sóng đầu tư đang dần dịch chuyển ra các tỉnh vệ tinh cùng nhiều tiềm năng gia tăng giá trị, sinh lời hiệu quả hơn.

Theo Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, năm 2018, UBND tỉnh đã chấp thuận chủ trương đầu tư cho 40 dự án nhà ở tương ứng với 235,38ha đất và khoảng 1,059 triệu m2/sàn nhà ở được cung cấp ra thị trường và đã đưa vào sử dụng 2.262 căn với tổng diện tích sàn khoảng 107.837,44m2/sàn nhà ở xã hội.  Từ đầu năm 2019 đến nay trên địa bàn tỉnh cũng đã có gần 30 dự án chào thị trường và đều ghi nhận kết quả bán hàng rất tốt. Rõ ràng nguồn cung về bất động sản đang tăng trưởng mạnh so với các năm trước và nguồn cung này đã góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có nhu cầu để ở, đa dạng phân khúc trong thời gian hiện tại.

Thời gian qua, Bình Dương đang có nhiều thay đổi lột xác như: Sự kiện TP. Thủ Dầu Một được công nhận đô thị loại I; Thị xã Bến Cát, Thị xã Tân Uyên được công nhận đô thị loại III, cùng với đó là nhiều bước tiến trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa - xã hội.

Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển hoàn chỉnh, công nghiệp phát triển mạnh và ổn định tạo ra nhiều lợi thế về kinh tế cho Bình Dương. Đặc biệt, thu nhập bình quân đầu người tại Bình Dương cũng tăng lên đáng kể.  Đây là những yếu tố sẽ thúc đẩy nhu cầu về bất động sản trên địa bàn gia tăng trong thời gian tới.

Nhiều nhà đầu tư đã chung nhận định là bất động sản Bình Dương đang trở lại thời kỳ đỉnh cao như hơn 10 năm về trước.

Hiện Bình Dương đang tiến hành việc dịch chuyển trung tâm doanh nghiệp về phía Bắc, dời trụ sở các Ban, ngành của tỉnh về Thành phố mới Bình Dương. Do đó, thị trường bất động sản phía Bắc như: Bến Cát, Bàu Bàng… như có thêm động lực phát triển, sẽ là tâm điểm của bất động sản Bình Dương trong thời gian tới.

Dự án nào đang gây chú ý?

Khu vực Bến Cát, Bàu Bàng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp đang phát triển mạnh trên địa bàn cả 2 tỉnh Bình Dương, Bình Phước như KCN Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước, KCN Chơn Thành, KCN Becamex,… thị trường bất động sản ở đây rất sôi động tập trung ở phân khúc đất nền, nhà phố với khá nhiều dự án.

Với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp đầu tư trong và ngoài nước trên các khu công nghiệp địa bàn Bàu Bàng đã kéo theo hàng ngàn chuyên gia và lao động đến làm việc và sinh sống ở đây làm việc lâu dài tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Chat hỗ trợ
Chat ngay
038 7979 888