Tin tức

VINGROUP LẬP QUY HOẠCH ĐẦU TƯ 2 DỰ ÁN GẦN 1.000 HA TẠI BÌNH DƯƠNG

Tập đoàn Vingroup lập quy hoạch đầu tư 2 dự án gần 1.000 ha gồm khu đất dự án 600 ha tại TT.Tân Thành, Bắc Tân Uyên và 362 ha tại Nam Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Văn bản chấp thuận vingroup đầu tư Bình Dương

UBND Bình Dương chấp thuận chủ trương cho tập đoàn Vingroup nghiên cứu lập quy hoạch và điều chỉnh quy hoạch cho 2 khu đất tại Bình Dương tại công văn số 6699/UBND-KT ngày 26/12/2019.

Trước đó tập đoàn Vingroup cũng đã đề xuất cho phép nghiên cứu, khảo sát, lập quy hoạch chi tiết và đầu tư xây dựng 2 dự án trên.

Được biết, 2 khu đất Vingroup lập quy hoạch đầu tư này gồm khu đất dự án 600ha tại Thị trấn Tân Thành, H.Bắc Tân Uyên và 362ha tại Nam Tân Uyên.

Với việc Vingroup đầu tư vào hai khu vực trên sẽ đẩy giá đất nơi này tăng lên rất nhiều, có thể tạo hiệu ứng sốt đất tương tự như các nơi mà Vingroup vào đầu tư.

Vingroup là tập đoàn hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu Vinhomes, Vinfast, Vincom,..  trong đó thương hiệu bất động sản Vinhomes với các dòng căn hộ Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond tại các đại đô thị quy mô hàng trăm ha tại các đô thị lớn, ngoài ra có dòng căn hộ Happy Town giá rẻ phát triển tại các khu công nghiệp của các tỉnh thành trên cả nước như Bình Dương, Đồng Nai, Hưng Yên,….

Vingroup đầu tư dự án tại Bình Dương

Tiềm năng phát triển Bình Dương được đánh giá cao.

Bên cạnh việc sở hữu vị trí chiến lược kết nối thuận lợi với TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương thu hút các ông lớn nhờ chính sách “trải thảm đỏ”. Hàng loạt chủ đầu tư đã tìm đến Bình Dương gom quỹ đất để phát triển dự án như: Vingroup, Becamex, Hưng Thịnh, Đất Xanh,Trần Anh, Phú Hồng Thịnh, Kim Oanh,….

Cùng với đó là tín hiệu dòng vốn ngoại đổ bộ vào thị trường BĐS Bình Dương đã xuất hiện. Cụ thể, Quỹ Warburg Pincus của Mỹ bắt tay với Becamex IDC thành lập liên doanh BĐS công nghiệp, đón đầu làn sóng dịch chuyển nhà máy từ các nước châu Á vào Việt Nam. Bên cạnh đó, Bình Dương và TP. Daejeon (Hàn Quốc) đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác trên các lĩnh vực và đẩy mạnh việc đầu tư của doanh nghiệp Hàn Quốc vào Bình Dương. Điều này giúp cho thị trường bất động sản Bình Dương trở nên sôi động vì nhu cầu nhà ở lẫn bất động sản công nghiệp và thương mại – dịch vụ đều tăng cao.

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay
038 7979 888